Những điều cần biết về công ty liên doanh.

Những điều cần biết về công ty liên doanh

  • Công ty liên doanh là Công ty do hai bên hoặc nhiều bên hợp tác thành lập tại Việt Nam trên cơ sở hợp đồng liên doanh hoặc hiệp định ký kết giữa Chính phủ nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam với hoặc Công ty có vốn đầu tư hợp tác với Công ty Việt Nam, hoặc Công ty liên doanh hợp tác với nhà đầu tư nước ngoài trên cơ sở hợp đồng liên doanh.
  • Công ty liên doanh được thành lập theo hình thức công ty trách nhiệm hữu hạn. Mỗi bên liên doanh chịu trách nhiệm trong phạm vi phần vốn cam kết góp vào vốn pháp định của Công ty. Công ty liên doanh có tư phương pháp pháp nhân theo pháp luật Việt Nam, được thành lập và hoạt động kể từ ngày được cấp Giấy phép đầu tư.
  • Về vốn pháp định: Vốn pháp định của các doanh nghiệp liên doanh ít nhất phải đủ 30% vốn đầu tư thành lập công ty liên doanh. Đối với các dự án đầu tư vào địa bàn khuyến khích kinh doanh thì có thể thấp hơn nhưng không được vượt quá 20% số vốn đầu tư và phải được cơ quan cấp phép chấp thuận.
  • DNLD hoạt động theo hợp đồng liên doanh và điều lệ
  • Các thành viên công ty liên doanh phân chia lợi nhuận và lỗ

Trình tự thủ tục: thành lập công ty liên doanh thực hiện như thủ tục thành lập công ty TNHH.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thành lập công ty với chi phí, thời gian hợp lý.

Để yêu cầu dịch vụ và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ luật sư của chúng tôi nhanh nhất, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ Quý khách hàng những giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất. Rất hân hạnh được hợp tác và đồng hành cùng Quý khách hàng!

Liên hệ Hotline: 024.63.2929.36 hoặc Email: lawyer@lnplegal.com​ để được hỗ trợ tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *