Thủ tục, hồ sơ, quy trình thực hiện mở phòng khám chuyên khoa mắt tại Hà Nội phải đảm bảo tuân thủ các điều kiện được quy định trong các văn bản quy phạm pháp luật về dược, y tế, đăng ký doanh nghiệp.
Mục lục
1. Thực hiện thành lập phòng khám chuyên khoa mắt gồm 03 giai đoạn chính:
- Thực hiện thủ tục cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
- Thực hiện thủ tục cấp phép hoạt động phòng khám chuyên khoa mắt
- Các thủ tục sau thành lập như: chữ ký số, khai thuế, tài khoản ngân hàng, con dấu…
Thủ tục cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
- Hồ sơ bao gồm:
Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh hoặc giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh
Điều lệ công ty
Danh sách thành viên (nếu có)
- Nộp hồ sơ tại phòng đăng ký kinh doanh thành phố Hà Nội/ UBND quận/huyện
- Thời gian: 03 ngày kể từu ngày hồ sơ hợp lệ
Xem thêm: Mở phòng khám đông y
Xem thêm: Mở phòng khám da liễu
Thủ tục xin giấy phép hoạt động phòng khám chuyên khoa mắt như sau:
- Hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động bao gồm:
Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động;
Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
Bản sao chứng chỉ hành nghề của người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật, người phụ trách bộ phận chuyên môn và danh sách ghi rõ họ tên, số chứng chỉ, phạm vi hoạt động chuyên môn của từng người hành nghề đối với bệnh viện; bản sao chứng chỉ hành nghề của từng người hành nghề đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khác;
Bản kê khai cơ sở vật chất, thiết bị y tế, bản mô tả mô hình tổ chức và hồ sơ nhân sự;
Tài liệu chứng minh cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đáp ứng điều kiện;
- Cơ quan nộp hồ sơ: Bộ Y tế hoặc Sở Y tế ;
- Thời gian giải quyết: Trong thời hạn 90 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ, Bộ trưởng Bộ Y tế hoặc Giám đốc Sở Y tế cấp hoặc điều chỉnh giấy phép hoạt động; nếu không cấp hoặc điều chỉnh giấy phép hoạt động thì phải trả lời bằng văn bản và nêu lý do.
2. Dịch vụ của LNP Law:
Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
- Tư vấn khách hàng về điều kiện thành lập phòng khám chuyên khoa mắt
- Tư vấn khách hàng lựa chọn loại hình hoạt động
- Hỗ trợ khách hàng soạn thảo hồ sơ
- Thay mặt khách hàng làm việc tại cơ quan nhà nước
- Thực hiện các thủ tục sau thành lập nhằm đảm bảo khách hàng hoạt động đúng quy định pháp luật.
- Các dịch vụ khác trong quá trình hoạt động như thuế, lao động…
Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi?
- Là Công ty chuyên về lĩnh vực sở hữu trí tuệ, doanh nghiệp, đầu tư, Chúng tôi tự hào mình là một trong những nhà cung cấp dịch vụ pháp lý hàng đầu Việt Nam.
- Với đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng mình sẽ làm hài lòng Quý khách bởi chất lượng dịch vụ của mình.
- Qua những khâu tuyển chọn chặt chẽ và nghiêm khắc, mỗi một chuyên viên tư vấn pháp lý của chúng tôi đều là những người đã hỗ trợ cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước, đáp ứng được kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế.
Hy vọng rằng với những tư vấn của chúng tôi sẽ giải quyết được những vướng mắc của Quý khách hàng về những vấn đề liên quan đến mở phòng khám, thành lập doanh nghiệp. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến sự việc, Quý khách hàng có thể liên hệ với các Luật sư chuyên gia của Công ty TNHH Tư vấn pháp lý LNP
‣ Address: No. 225A Nguyen Ngoc Vu, Trung Hoa, Cau Giay, Ha Noi.
‣ Email: lawyer@lnplegal.com
‣ Tel: 024 6329 2936
‣ Hotline: 0832929912
‣ Website: lnplegal.com – luatsutuvanluat.com
‣ Linkedin: linkedin.com/company/lnplegal
lawfirmvietnam.com – lnplegal.com #foreigninvestors #vietnam