Dịch vụ xin giấy phép cho thuê lại lao động tại Hà Nội

Hoạt động cho thuê lại lao động là ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ cho thuê lại lao động phải đáp ứng các điều kiện nhất định để được cấp giấy phép hoạt động cho thuê lại loại động. Để tiết kiệm thời gian, công sức khi thực hiện thủ tục xin cấp giấy phép cho thuê lại lao động. Khách hàng có thể tìm đến dịch vụ xin giấy phép cho thuê lại lao động do các công ty luật trên địa bàn thành phố Hà Nội cung cấp.

> Đọc thêm: Thành lập công ty cho thuê lại lao động tại tỉnh Phú Thọ 2020

Giấy phép cho thuê lại lao động

Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động là văn bản chứng nhận doanh nghiệp đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ cho thuê lại lao động tại Hà Nội. Thẩm quyền cấp, gia hạn, thu hồi giấy phép cho thuê lại lao động thuộc về Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội. Doanh nghiệp dự định kinh doanh dịch vụ cho thuê lại lao động phải đáp ứng các điều kiện về người đại diện theo pháp luật, ký quỹ theo Điều 5 Nghị định số 29/2019/NĐ-CP để được cấp giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động.

Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động được in trên giấy bìa cứng khổ A4 (21cm x 29,7 cm). Mặt trước của giấy ghi nội dung trên nền trắng có hoa văn màu xanh da trời, hình quốc huy in chìm, khung viền màu đen. Mặt sau có quốc hiệu, quốc huy và dòng chữ “GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG CHO THUÊ LẠI LAO ĐỘNG” in trên nền màu xanh ra trời.

Nội dung giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động theo Mẫu số 01 Phụ lục II Ban hành kèm theo Nghị định số 29/2019/NĐ-CP. Lưu ý giấy phép có thời hạn tối đa là 60 tháng. Có thể gia hạn giấy phép cho thuê lại lao động nhiều lần, mỗi lần gia hạn tối đa 60 tháng.

giay phep cho thue lai lao dong
                             giay phep cho thue lai lao dong

Trình tự, thủ tục xin giấy phép cho thuê lại động tại Hà Nội

Giấy phép cho thuê lại lao động thuộc thẩm quyền cấp của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội. Trình tự, thủ tục xin giấy phép cho thuê lại lao động tại Hà Nội gồm các bước sau:

– Doanh nghiệp nộp 01 bộ hồ sơ đến Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội. Địa chỉ: Số 75 Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Thành Công, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

– Hồ sơ được tiếp nhận khi có đủ các giấy tờ theo quy định. Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội cấp giấy biên nhận ghi rõ ngày, tháng, năm nhận hồ sơ.

+ Trường hợp hồ sơ không đảm bảo theo quy định pháp luật, trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ. Sở sẽ có văn bản yêu cầu doanh nghiệp hoàn thiện hồ sơ.

– Trong thời hạn 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ. Sở có trách nhiệm thẩm tra, trình Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cấp giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động đối với doanh nghiệp.

– Sau khi nhận được hồ sơ trình của Sở. Trong thời hạn 07 ngày làm việc Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội xem xét, cấp giấy phép đối với doanh nghiệp. Trường hợp không cấp thì có văn bản trả lời doanh nghiệp nêu rõ lý do.

giay phep cho thue lai lao dong
                                 xin giay phep cho thue lai lao dong

Dịch vụ xin giấy phép cho thuê lại lao động của LNP Law

Thủ tục xin giấy phép con cho các doanh nghiệp mất rất nhiều thời gian và chi phí tuỳ vào loại giấy. Để tiết kiệm thời gian đảm bảo công việc được thực hiện kịp thời. Tổ chức, cá nhân có nhu cầu xin giấy phép cho thuê lại lao động trên địa bàn thành phố Hà Nội có thể sử dụng dịch vụ do LNP Law cung cấp.

Đến với LNP Law khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ sau:

– Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến điều kiện, hồ sơ, trình tự và thủ tục đăng ký xin giấy phép cho thuê lại lao động.

– Soạn thảo hồ sơ, giấy tờ với các thông tin cần thiết theo yêu cầu của khách hàng.

– Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Đại diện khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện.

– Nhận và bản giao kết quả lại cho khách hàng.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi?

Là Công ty chuyên về lĩnh vực sở hữu trí tuệ, doanh nghiệp, đầu tư. Chúng tôi tự hào mình là một trong những nhà cung cấp dịch vụ pháp lý hàng đầu Việt Nam.

Với đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng mình sẽ làm hài lòng Quý khách bởi chất lượng dịch vụ của mình.

Qua những khâu tuyển chọn chặt chẽ và nghiêm khắc, mỗi một chuyên viên tư vấn pháp lý của chúng tôi đều là những người đã hỗ trợ cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước, đáp ứng được kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế.

Hy vọng rằng với những tư vấn của chúng tôi sẽ giải quyết được những vướng mắc của Quý Khách về Dịch vụ xin giấy phép cho thuê lại lao động tại Hà Nội. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến sự việc, Quý khách hàng có thể liên hệ với các Luật sư chuyên gia của Công ty TNHH Tư vấn pháp lý LNP.

________________________________
Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, chúng tôi với đội ngũ Luật sư và chuyên viên tư vấn tự tin cung cấp dịch vụ pháp lý của mình đến khách hàng trên toàn quốc.
Liên hệ Luật sư tư vấn và hỗ trợ tất cả các Dịch vụ liên quan đến Sở hữu trí tuệ, Doanh nghiệp, Đầu tư:
LNP LAW
Địa chỉ: số 225A Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 02463292936
HOTLINE: 0832929912
Email: info@lnplegal.com