Thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn trọn gói giá rẻ uy tín nhất tại Hà Nội

Công ty trách nhiệm hữu hạn và công ty cổ phần là hai loại hình doanh nghiệp phổ biến hiện nay. Tổ chức, cá nhân có nhu cầu thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn tại Hà Nội có thể sử dụng dịch vụ trọn gói do LNP LAW cung cấp.

Đọc thêm: So sánh ưu nhược điểm của công ty cổ phần và công ty TNHH

Đọc thêm: Vốn điều lệ công ty trách nhiệm hữu hạn

1. Chuẩn bị gì trước khi thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn tại Hà Nội

Trước khi đăng ký thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn khách hàng lưu ý xác định:

– Loại hình doanh nghiệp: công ty trách nhiệm hữu hạn gồm TNHH một thành viên và TNHH hai thành viên trở lên. TNHH một thành viên có một tổ chức hoặc cá nhân là chủ sở hữu trong khi TNHH hai thành viên có ít nhất tờ 02 thành viên trở lên và không quá 50 thành viên.

– Tên công ty: gồm tên tiếng Việt, tên tiếng nước ngoài và tên viết tắt. Lưu ý công ty bắt buộc phải có tên tiếng Việt. Tên công ty không được trùng, gây nhầm lẫn với tên các công ty khác đang hoạt động trên phạm vi cả nước. Tên công ty phải có loại hình công ty “trách nhiệm hữu hạn” hoặc “TNHH” đi kèm với tên riêng;

– Địa chỉ trụ sở chính: đây là địa chỉ trong phạm vi địa chính của thành phố Hà Nội được xác định cụ thể đến số nhà, đường. Khách hàng có thể thuê văn phòng ảo để làm địa chỉ trụ sở công ty;

– Các yếu tố khác theo quy định pháp luật.

Trường hợp khách hàng có vướng mắc trong các vấn đề nêu trên, LNP LAW sẽ hỗ trợ tư vấn giải đáp.

cong ty trach nhiem huu han

2. Hồ sơ đăng ký thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn tại Hà Nội

Hồ sơ đăng ký thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn gồm các giấy tờ sau:

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (do chúng tôi soạn thảo);

– Điều lệ công ty (mẫu do chúng tôi cung cấp);

– Danh sách thành viên công ty với trường hợp thành lập công ty TNHH hai thành viên (do chúng tôi soạn thảo dựa trên thông tin khách hàng cung cấp);

– Bản sao công chứng CMND/CCCD hoặc hộ chiếu của thành viên/chủ sở hữu là cá nhân, người đại diện theo pháp luật của công ty;

– Bản sao công chứng Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư của thành viên/chủ sở hữu là tổ chức;

– Giấy uỷ quyền (do chúng tôi soạn thảo);

– Các giấy tờ khác theo yêu cầu của chúng tôi.

3. Thủ tục thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn tại Hà Nội

Đăng ký thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn tại Hà Nội được thực hiện theo hai bước:

– Bước 1: nhập dữ liệu và nộp hồ sơ trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Trường hợp hồ sơ đúng và đủ thì sẽ có thông báo hồ sơ hợp lệ;

– Bước 2: nộp hồ sơ bản giấy lên Phòng Đăng ký kinh doanh thành phố Hà Nội để được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Lưu ý hiện nay mọi hồ sơ đăng ký thành lập mới, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp tại Hà Nội đều nộp qua Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp trước khi nộp hồ sơ bản giấy trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh.

cong ty trach nhiem huu han

4. Dịch vụ đăng ký thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn trọn gói tại Hà Nội do LNP LAW cung cấp

Tại LNP LAW, chúng tôi có tài khoản đăng ký chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiều năm làm việc trong lĩnh vực doanh nghiệp, đầu tư, giấy phép con. Khách hàng có nhu cầu đăng ký thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn tại Hà Nội có thể sử dụng gói dịch vụ do chúng tôi cung cấp:

– Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến hồ sơ, thủ tục đăng ký thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn tại Hà Nội;

– Soạn thảo hồ sơ, chuẩn bị các giấy tờ cần thiết, đại diện khách hàng làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

– Đề nghị cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, mã số thuế của công ty;

– Khắc con dấu công ty, con dấu chức danh; thông báo sử dụng mẫu dấu trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp;

– Mở tài khoản ngân hàng của công ty;

– Đăng ký sử dụng hoá đơn điện tử, thông báo phát hành hoá đơn điện tử;

– Đăng ký sử dụng chữ ký số, kê khai thuế ban đầu, nộp tờ khai lệ phí môn bài;

– Làm biển treo tại trụ sở chính của công ty;

– Các dịch vụ khác theo yêu cầu của khách hàng.

Thời gian thực hiện là 12 – 16 ngày làm việc tính từ khi LNP LAW nhận đầy đủ giấy tờ, thông tin của khách hàng.