Dịch vụ đăng ký mã vạch uy tín chất lượng giá rẻ

Đăng ký mã vạch hàng hóa cho doanh nghiệp là một trong những phương thức quản lý, truy xuất nguồn gốc hàng hóa. Dưới đây là dịch vụ đăng ký mã vạch do chúng tôi cung cấp.

Bài viết: Đăng ký mã số mã vạch ở đâu, Gồm giấy tờ gì và Chi phí bao nhiêu?

Bài viết: Chấm dứt hiệu lực mã số mã vạch?

Mã vạch là gì?

Khoản 2 Điều 3 Thông tư 15/2006/QĐ-BKHCN quy định: mã vạch là một dãy các vạch thẫm song song và các khoảng trống xen kẽ để thể hiện mã số sao cho máy quét có thể đọc được. Trong khi đó, mã số là một dãy các chữ số dùng để phân định vật phẩm, địa điểm, tổ chức.

dang ky ma vach

Làm thế nào để đăng ký mã vạch?

Tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng mã số mã vạch thực hiện thủ tục đăng ký sử dụng MSMV tại các cơ quan được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng chỉ định tiếp nhận hồ sơ đăng ký (Trung tâm mã số mã vạch quốc gia GS1 Việt Nam)

Hồ sơ đăng ký mã vạch

Theo Thông tư 16/2011/TT-BKHCN, hồ sơ đăng ký sử dụng MSMV gồm 01 bộ, cụ thể:

– Bản đăng ký sử dụng MSMV theo mẫu quy định tại Phụ lục I của Thông tư 16/2011/TT-BKHCN (02 bản);

– Bản sao chứng thực Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh hoặc Quyết định thành lập đối với các tổ chức khác (01 bản);

– Bảng Đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN theo mẫu quy định tại Phụ lục II của Quy định này (02 bản).

Thời gian đăng ký mã vạch bao lâu?

Trong thời hạn từ 05 – 08 ngày làm việc, kể từ ngày nộp hồ sơ, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thực hiện: cấp mã số, vào sổ đăng ký, lưu vào ngân hàng mã số quốc gia và cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch nếu hồ sơ hợp lệ.

Dịch vụ đăng ký mã vạch uy tín chất lượng giá rẻ

Đăng ký mã vạch là giải pháp được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh thương mại nhằm chuyên nghiệp hoá hoạt động quản lý của doanh nghiệp. Mã vạch cũng giúp doanh nghiệp theo dõi được quá trình di chuyển, tiêu thụ của thị trường từ đó đưa ra được chính sách hợp lý.

Sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch do LNP LAW cung cấp, Quý khách sẽ nhận được các dịch vụ sau:

– Tư vấn, trả lời các câu hỏi và thắc mắc của khách hàng liên quan đến quy trình, thủ tục, hồ sơ đăng ký mã vạch sản phẩm;

– Soạn thảo hồ sơ, chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để thực hiện đăng ký mã vạch sản phẩm;

– Nộp hồ sơ, theo dõi, lấy kết quả tại cơ quan có thẩm quyền đăng ký mã số mã vạch. Đại diện khách hàng giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh;

– Các công việc khác theo yêu cầu của khách hàng.