Lập vi bằng tại Hà Nội

Lập vi bằng tại Hà Nội.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể nộp hồ sơ tới các văn phòng Thừa phát lại tại Hà Nội để thực hiện thỏa thuận sử dụng dịch vụ lập vi bằng.

Xem thêm >> Lập vi bằng là gì?

Xem thêm >> Tại sao phải lập vi bằng?

Xem thêm >> Dịch vụ lập vi bằng giá rẻ

Cá nhân, tổ chức muốn lập vi bằng nộp Phiếu lập vi bằng tại Văn phòng thừa phát lại cùng cá thông tin cần thiết liên quan đến việc lập vi bằng (thời gian, địa điểm, nội dung, chi phí…)

Thủ tục thực hiện:

Bước 1: Cung cấp thông tin cần thiết và điền phiếu lập vi bằng

Bước 2: Thỏa thuận lập vi bằng

Bước 3: Lập vi bằng

Bước 4: Thanh lý thỏa thuận vi bằng: Vi bằng được lập thành 3 bản chính, giao cho khách 1 bản, 1 bản văn phòng lưu lại, 1 bản gửi Sở tư pháp để đăng ký trong thời gian 3 ngày.

Chi phí lập vi bằng: Theo quy đinh tại điều 7 nghị định số 61/2009/NĐ-CP thì hiện tại chưa có một mức giá chung cho hoạt động lập vi bằng, chi phí lập vi bằng do Thừa phát lại thỏa thuận theo công việc thực tế hoặc giờ làm việc với khách hàng.

Trên đây tư vấn của chúng tôi về dịch vụ lập vi bằng. Để yêu cầu dịch vụ và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ luật sư của chúng tôi nhanh nhất, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ Quý khách hàng những giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất. Rất hân hạnh được hợp tác và đồng hành cùng Quý khách hàng!

Liên hệ Hotline: 024.63.2929.36 hoặc Email: lawyer@lnplegal.com​ để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *