Tuyển dụng nhân viên Tập sự Hành chính – Nhân sự – Kế toán tháng 07/2019

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TẬP SỰ HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ-  KẾ TOÁN

Số lượng: 01

YÊU CẦU

  • Có kỹ năng lập kế hoạch;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt. Cẩn thận, chịu khó, có tinh thần ham học hỏi;
  • Năng động, sáng tạo, trung thực và hòa đồng;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc theo nhóm và độc lập;
  • Có kỹ năng quản lý công việc
  • Có Khả năng về Ngoại ngữ (Tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác) là một lợi thế;
  • Có laptop làm việc;
  • Chấp nhận ứng viên mới ra trường hoặc đang chờ bằng, chưa có nhiều kinh nghiệm

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

1. Công việc hành chính:

– Quản lý, sắp xếp văn bản, hồ sơ một cách khoa học;
– Tổ chức lưu trữ văn bản, hồ sơ (bản cứng và bản mềm);
– Cập nhật dữ liệu trong máy tính: thư đi, thư đến, hợp đồng…
– Tạo các biểu mẫu phục vụ cho công việc quản lý một cách có hệ thống;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao.

  1. Công việc nhân sự:

– Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng;
– Liên hệ với các đơn vị cung ứng dịch vụ tuyển dụng nhân sự để tuyển nhân viên cho công ty;
– Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của công ty;
– Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các phòng ban, đơn vị đúng quy định;
– Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty;
– Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động công ty;
– Thực hiện các công việc khác liên quan dưới sự chỉ đạo của trưởng ban nhân sự;
– Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao trình độ của cán bộ nhân viên.

  1. Công việc kế toán:

– Quản lý thu, chi hàng ngày trong công ty

– Ghi chép, thu thập, xử lý và lưu trữ các hoá đơn, chứng từ

– Quản lý Quỹ Công ty

  • Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định, trong giờ hành chính, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

Buổi sáng từ 8:00 – 12:00

Buổi chiều từ 13:30 đến 17:30

  1. QUYỀN LỢI
  • Hỗ trợ : 2.000.000đ/tháng
  • Được làm việc thực tiễn ngay khi tiếp nhận công việc;
  • Được tham gia đào tạo, trao đổi chia sẻ về kỹ năng làm việc và kỹ năng mềm thường xuyên;
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và hiện đại;
  • Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội và các chế độ khác theo quy định của pháp luật và của công ty (sau khi chính thức làm việc 03 tháng)

THÀNH PHẦN HỒ SƠ

– Sơ yếu lý lịch (Bổ sung xác nhận của UBND phường/xã/thị trấn khi chính thức làm việc);

– CV;

– Ảnh 4×6 (01 ảnh); Số lượng: 02 (Bổ sung khi chính thức làm việc);

– Bản sao CMND/CCCD;

– Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan.

HẠN NỘP HỒ SƠ:

Đến khi tuyển đủ nhân sự.

HÌNH THỨC NHẬN HỒ SƠ:

– Qua Email: hr@lnplegal.com (Hồ sơ đầy đủ được scan không photoshop).

– Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại:

LNP LAW- Tầng 4, số 225A Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Khi đến nộp hồ sơ trực tiếp liên hệ SĐT: 083 292 9912 – Ms Linh