Dịch vụ thành lập công ty dược tại Hà Nội

Là thủ đô của nước Việt Nam, nằm ở trung tâm Đồng bằng Bắc Bộ. Thành phố Hà Nội được coi là trung tâm kinh tế – chính trị của Miền Bắc và cả nước. Đây cũng là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Do thủ tục hành chính đơn giản, nhanh chóng nên nhu cầu thành lập doanh nghiệp ở Hà Nội rất lớn. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng các công ty luật, văn phòng luật sư cung cấp dịch vụ thành lập công ty.

Căn cứ pháp lý

– Luật Doanh nghiệp 2014;

– Luật Dược 2016;

– Nghị định số 78/2015/NĐ-CP; Nghị định số 108/2018/NĐ-CP.

– Các văn bản pháp luật liên quan.

Thủ tục thành lập công ty dược

Thu tuc thanh lap cong ty duoc
Thu tuc thanh lap cong ty duoc

Thành lập công ty dược

Thành lập công ty dược phẩm thực hiện qua nộp hồ sơ đăng ký tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Hồ sơ, trình tự, thủ tục đăng ký tương tự như với thành lập doanh nghiệp. Người thành lập cần lưu ý điều kiện thành lập doanh nghiệp như: tên doanh nghiệp; thành viên; điều lệ; địa chỉ trụ sở chính; vốn điều lệ (nếu pháp luật có quy định)… Sau khi đã tìm hiểu rõ quy định của pháp luật người đăng ký lập hồ sơ đăng ký thành lập công ty và nộp tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ, cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tại Hà Nội là Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu thư thành phố Hà Nội. Địa chỉ: Toà nhà B10A, Đường Nguyễn Chánh, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

>> Đọc thêm: Điều kiện cấp Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược

Giấy tờ liên quan

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp do Sở Kế hoạch và Đầu tư là điều kiện đủ đối với công ty dược. Muốn tiến hành hoạt động kinh doanh dược, công ty phải tiến hành các thủ tục xin giấy tờ liên quan. Do kinh doanh dược là ngành, nghề kinh doanh có điều kiện theo quy định của pháp luật. Công ty phải đáp ứng các điều kiện nhà xưởng, trang thiết bị, nhân công để được cấp Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược.

Thẩm quyền cấp giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược thuộc Bộ trưởng Bộ Y tế hoặc Giám đốc Sở Y tế. Công ty dược muốn tiến hành kinh doanh dược bắt buộc phải có Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược. Đây là giấy tờ quyết định hoạt động của công ty dược.

Dịch vụ thành lập công ty

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội, nhiều công ty luật cung cấp dịch vụ thành lập công ty cho các khách hàng có nhu cầu. Thành lập công ty dược cũng nằm trong số dịch vụ được cung cấp. Tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức, hạn chế việc đi lại và chi phí khi thành lập công ty tại Hà Nội.

Dịch vụ thành lập công ty dược gồm hỗ trợ, tư vấn khách hàng thủ tục, trình tự, giấy tờ khi thành lập. Lập hồ sơ dựa trên các giấy tờ khách hàng cung cấp. Đại diện khách hàng nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền và lấy kết quả. Giải quyết vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình thành lập công ty theo yêu cầu của khách hàng. 

Với uy tín và kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực thành lập Doanh nghiệp. Công ty LNP LAW sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn thực hiện thủ tục thành lập công ty dược tại thành phố Hà Nội cho khách hàng có nhu cầu.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi?

Là Công ty chuyên về lĩnh vực sở hữu trí tuệ, doanh nghiệp, đầu tư, Chúng tôi tự hào mình là một trong những nhà cung cấp dịch vụ pháp lý hàng đầu Việt Nam.

Với đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng mình sẽ làm hài lòng Quý khách bởi chất lượng dịch vụ của mình.

Qua những khâu tuyển chọn chặt chẽ và nghiêm khắc, mỗi một chuyên viên tư vấn pháp lý của chúng tôi đều là những người đã hỗ trợ cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước, đáp ứng được kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế.

Hy vọng rằng với những tư vấn của chúng tôi sẽ giải quyết được những vướng mắc của Quý khách hàng về Dịch vụ thành lập công ty dược tại thành phố Hà Nội. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến sự việc, Quý khách hàng có thể liên hệ với các Luật sư chuyên gia của Công ty TNHH Tư vấn pháp lý LNP 

LNP LAW

‣ Address: No. 225A Nguyen Ngoc Vu, Trung Hoa, Cau Giay, Ha Noi.
‣ Email: lawyer@lnplegal.com
‣ Tel: 024 6329 2936
‣ Hotline: 0832929912
‣ Website: lnplegal.com – luatsutuvanluat.com
‣ Linkedin: linkedin.com/company/lnplegal
lawfirmvietnam.com – lnplegal.com #foreigninvestors #vietnam