Hiện nay, do nhu cầu phát triển kinh doanh LNP Law cần tuyển dụng các vị trí Hành chính- Nhân sự- Kế toán như sau:
 

YÊU CẦU
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
QUYỀN LỢI
THÀNH PHẦN HỒ SƠ
THỜI HẠN
NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN
YÊU CẦU

  • Có kỹ năng lập kế hoạch;
  • Có Khả năng sử dụng tin học văn phòng: word, excel…;
  • Khả năng tìm kiếm thông tin trên internet tốt;
  • Có kỹ năng sắp xếp , quản lý công việc, tinh thần trách nhiệm cao, làm việc theo nhóm và độc lập;
  • Gọn gàng, kỷ luật, cẩn thận, chịu khó, trung thực và hòa đồng; có tinh thần ham học hỏi;
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng mua bán;
  • Có Khả năng về Ngoại ngữ (Tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác) là một lợi thế;
  • Có laptop làm việc;
  • Chấp nhận ứng viên mới ra trường hoặc đang chờ bằng, chưa có nhiều kinh nghiệm
  • Chấp nhận làm việc part time tổi thiểu 5 buổi (sáng, chiều)/tuần
  • Ưu tiên các bạn sinh năm 1998; 1999; 2000

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

1. Công việc hành chính:

  • Quản lý, sắp xếp văn bản, hồ sơ một cách khoa học,;Tổ chức lưu trữ văn bản, hồ sơ (bản cứng và bản mềm);
  • Cập nhật dữ liệu trong máy tính: thư đi, thư đến, hợp đồng
  • Quản lý việc sử dụng các biểu mẫu phục vụ cho công việc một cách có hệ thống; 
  • Điều phối việc thực hiện văn hoá công ty;
  • Thực hiện mua sắm trang thiết bị, đồ dùng và các mua sắm khác phục vụ nhu cầu hoạt động của công ty
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao.
  1. Công việc nhân sự:
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng;
  • Liên hệ với các đơn vị cung ứng dịch vụ tuyển dụng nhân sự để tuyển nhân viên cho công ty;
  • Nhập dữ liệu quản lý hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của công ty;
  • Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các phòng ban, đơn vị đúng quy định;
  • Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty;
  • Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động công ty;
  • Thực hiện các công việc khác liên quan dưới sự chỉ đạo của trưởng ban nhân sự;
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao trình độ của cán bộ nhân viên.
  1. Công việc kế toán nội bộ:
  • Quản lý thu, chi hàng ngày trong công ty;
  • Ghi chép, thu thập, xử lý và lưu trữ các hoá đơn, chứng từ theo biểu mẫu có sẵn và theo hướng dẫn;
  • Quản lý Quỹ Công ty.

QUYỀN LỢI

  • Trợ cấp : Từ 500.000đ – 2.000.000đ/tháng
  • Hỗ trợ phí gửi xe
  • Được làm việc thực tiễn ngay khi tiếp nhận công việc;
  • Được tham gia đào tạo, trao đổi chia sẻ về kỹ năng làm việc và kỹ năng mềm thường xuyên;
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và hiện đại;
  • Thực tập trong 03 – 06 tháng, Trải qua thời gian thử việc và Tiến đến Vị trí Nhân viên chính thức (Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội và các chế độ khác theo quy định của pháp luật và của công ty)

THÀNH PHẦN HỒ SƠ

  • Sơ yếu lý lịch (Bổ sung xác nhận của UBND phường/xã/thị trấn khi chính thức làm việc);
  • CV;
  • Ảnh 4×6: 02 ảnh (Bổ sung khi chính thức làm việc);
  • Bản sao CMND/CCCD;
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan

THỜI HẠN

HẠN NỘP HỒ SƠ:

Đến khi tuyển đủ nhân sự.

HÌNH THỨC NHẬN HỒ SƠ:

– Trực tuyến tại đây

– Qua Email: hr@lnplegal.com (Hồ sơ đầy đủ được scan không photoshop)

– Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại:

LNP LAW FIRM

Tầng 4, số 225A Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Khi đến nộp hồ sơ trực tiếp liên hệ SĐT: 083 292 9912 – Ms Linh

NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN